Trạng thái:

Đang mở bán

Loại hình:

Chung cư, Biệt thự

Số tầng:

Chủ đầu tư:

Vingroup

Số block:

Số căn:

Giá thuê:

Vinhomes Star City Thanh Hóa
T&DLand

1475000 m2

Hỗ trợ ngân hàng

VINHOMES STAR CITY – Khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa, kỳ vọng trở thành biểu tượng tự hào và điểm đến đẳng cấp trong tương lai của cả Thành phố.


Tổng diện tích dự án: 147,5ha
Loại hình sản phẩm:

  • Biệt thự đơn lập
  • Biệt thự song lập
  • Nhà liền kề
  • Nhà vườn
  • Nhà phố thương mại Shophouse

Hệ thống hạ tầng đồng bộ: Tiện ích đa dạng, khu thương mại – dịch vụ, trường học các cấp…

Vinhomes Star City – Khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa, kỳ vọng trở thành biểu tượng tự hào và điểm đến đẳng cấp trong tương lai của cả Thành phố. Nơi tụ hội của cộng đồng cư dân năng động, hiện đại, sẵn sàng vươn mình lên một tầm cao mới, tự hào khẳng định vị thế .

MỘT ĐIỂM ĐẾN MỚITHỜI THƯỢNG VÀ ĐẲNG CẤP
Quy hoạch đồng bộ theo mô hình “city within city” thịnh hành trên thế giới với các căn biệt thự có phong cách kiến trúc đa dạng, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện Vinhomes Star City được phát triển để trở thành một đẳng cấp sống mới với sự kết hợp hài hòa giữa không gian mặt nước, cây xanh và tiện nghi đồng bộ “All-in-one – Tất cả trong một”.
CHỐN AN CƯ HOÀN HẢOSANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI
Hội tụ tinh hoa của chuẩn sống mới hiện đại, Vinhomes Star City là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu Thanh Hóa, nơi an cử của những con người đầu tiên trải nghiệm phong cách sống ưu việt và văn minh “chuẩn Vinhomes”
Ưu điểm ngôi nhà
Tình hình nội thất
Mô tả vị trí

Vinhomes Star City tọa lạc tại trái tim của trung tâm phát triển giữa lòng TP Thanh Hóa:

  • 1 mặt tiếp giáp trục đường chính: đại lộ Lê Lợi, thuộc tuyến quốc lộ 1A – trục kinh tế Bắc-Nam kết nối Thanh Hóa trực tiếp đến các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng…
  • 1 mặt tiếp giáp đại lộ Hùng Vương thuộc đường tránh Quốc lộ 1A, kết nối Tp Thanh Hóa đến các phường, xã lân cận
  • 1 mặt tiếp giáp đại lộ Nam Sông Mã – tuyến đường trung tâm trong kế hoạch phát triển đô thị, hạ tầng kinh tế – xã hội của Tp Thanh Hóa

Cộng đồng dân cư Nắm bắt xu hướng sống tiên phong trên thế giới, những khu đô thị Vinhomes trên khắp cả nước đều được quy hoạch đồng bộ với môi trường sinh thái và hệ thống dịch vụ tiện ích, hạ tầng đồng bộ, kiến tạo phong cách sống của cộng đồng cư dân thượng lưu. Tại thành phố Thanh Hóa, Vinhomes Star City được phát triển để trở thành một đẳng cấp sống mới với sự kết hợp hài hòa giữa không gian mặt nước, cây xanh và tiện nghi đồng bộ “All-in-one – Tất cả trong một”.
Về giáo dục GDVN- Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam Vinschool, thuộc Tập đoàn Vingroup, bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên 2021 – 2022 tại thành phố Thanh Hóa từ tháng 3/2021. Nằm giữa khu đô thị Vinhomes Star City, cơ sở Vinschool xứ Thanh có đầy đủ các cấp học, từ Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông
Tag
Hình ảnh Tải Bảng Giá Dự Án Tiện ích khu vực
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gọi chuyên viên ngay

096 838 60 81

Hoặc
Chat với THP | Liên hệ lại tôi
Tính vay mua nhà
Số tiền vay
Lãi suất
Thời gian vay
Phương pháp tính

Kết quả

Khoản vay
VND

Lãi suất : 0%

Thời gian : 0tháng

Số tiền trả tháng đầu

VND

Tổng lãi phải trả

0VND

Số tiền gốc và lãi phải trả

0VND