Hà Nội

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City
T&DLand 3
T&DLand

m2

T&DLand 2
Đang cập nhật
Mã giao dịch:
Hỗ trợ ngân hàng
T&DLand
T&DLand

Tổng quan căn hộ Vinhomes Smart City 3 ngủ

Đại đô thị Vinhomes Smart City ngay từ những ngày đầu ra mắt đã ngay lập tức thu hút nhiều đối tượng khách hàng nhờ vị trí đắc địa, quy mô rộng lớn cùng tiện ích đẳng. Hiện nay, chủ đầu tư giới thiệu đa dạng các loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN+1(1WC), 2PN+1 (2WC), 3PN…

Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích khá lớn từ 75m2 đến 98m2 được nhiều gia đình đông thành viên lựa chọn. Mỗi căn hộ đều được bố trí không gian hợp lý với 3 phòng ngủ, 2WC, 1 phòng bếp, 1 phòng khách cùng 2 mặt thoáng tạo cảm giác thoải mái cho cư dân trong sinh hoạt hàng ngày.

Vinhomes Smart City 3PN được chủ đầu tư ưu tiên vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đạt, đa phần nằm tại góc của các tầng bởi diện tích lớn nhất trong các loại hình căn hộ. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, căn hộ 3 phòng ngủ tạo ra sự kết nối không gian sinh hoạt chung, phù hợp để cả gia đình quây quần, mặt khác vẫn đảm bảo sự riêng tư của từng thành viên.

Tại sao nên sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City 3 ngủ?

Trở thành chủ nhân của Vinhomes Smart City căn 3 phòng ngủ, cư dân không chỉ sở hữu một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, thiết kế tối ưu công năng, mà còn “lãi trọn” hệ thống tiện ích hiện đại, quy mô lớn hàng đầu khu vực phía Tây. Được xây dựng theo mô hình “đô thị trong đô thị”, mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân đều được đáp ứng ngay trong khuôn viên sống.

Vinhomes Smart City 3 ngủ – Bố trí gọn gàng, chú trọng hình dạng đồ nội thất

Việc quan tâm đến màu sắc, thiết kế là chưa đủ, chủ nhân căn hộ cần phải chú ý đến kích thước, hình dạng, màu sắc của đồ nội thất sao cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Khách hàng nên tránh các món đồ quá cồng kềnh, chiếm nhiều không gian. Một số món nội thất đa năng như tủ kéo nhiều tầng, giường xếp,… là gợi ý thú vị cho các căn hộ.

Đồng thời, việc tạo điểm nhấn bằng bình hoa, gạch trang trí, gối tựa, đèn bàn,.. trong từng căn phòng sẽ giúp không gian sống có chiều sâu, đẹp mắt hơn.

Căn hộ 3 phòng ngủ thường dành cho các gia đình đa thế hệ và không gian phòng khách chính là nơi diễn ra mọi hoạt động, sinh hoạt, ăn uống chung của cả gia đình. Do đó, vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hiện đại sẽ là những tiêu chí được đề cao hàng đầu. Chủ nhân có thể bố trí thêm những chiếc gương lớn để “ăn gian” diện tích hoặc trang trí căn phòng bằng bể cá nhỏ sinh động.

Trong phòng ngủ, những đồ dùng nội thất bao gồm giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ độ.. có kiểu dáng đơn giản, tinh tế sẽ tạo ra sự thoải mái, ấm áp cho chủ nhân.

Chủ đầu tư Vinhomes hiện đang triển khai chính sách bán hàng mới nhất: Vinhomes Priority (*) với ba đặc quyền chưa từng có trên thị trường: KHÔNG ĐỒNG VỐN – KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH – KHÔNG THỜI GIAN CHỜ ĐỢI. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra 50 triệu đồng cùng tài sản đảm bảo là bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm để có thể mua ngay căn hộ Vinhomes Smart City. Ngoài ra, chương trình đem đến giải pháp cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên đến 26 tháng sau khi bàn giao (tuỳ từng khu đô thị)

Nắm bắt cơ hội này, khách hàng có thể sở hữu các loại hình căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình, trong đó có Vinhomes Smart City căn 3 phòng ngủ.

(*) Chương trình áp dụng có điều kiện.

Ưu điểm ngôi nhà
Tag S2.010509 Vinhomes Smart City
Tình hình nội thất Tiêu chuẩn bàn giao (tối thiểu). Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Mô tả vị trí

 

Cộng đồng dân cư Sống tại Vinhomes Smart City, cộng đồng cư dân sẽ được tiếp cận với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng ngay dưới thềm nhà. Tại đây, một không gian thư giãn, năng động được mở ra, khuyến khích cư dân tham gia rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như tạo điều kiện cho cư dân nhí phát triển toàn diện.
Về giáo dục Vinschool Vinhomes Smart City là ngôi trường đào tạo toàn diện về thể chất và tinh thần cho học sinh. Nổi tiếng với giáo trình giảng dạy tiên tiến, cập nhật theo chuẩn quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại, Vinschool nhận trọn niềm tin của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em đến trường.
Hình ảnh Tải Bảng Giá Dự Án Tiện ích khu vực
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Mã giao dịch

Gọi chuyên viên ngay

096 838 60 81

Hoặc
Chat với Chuyên viên | Liên hệ lại tôi
Tính vay mua nhà
Số tiền vay
Lãi suất
Thời gian vay
Phương pháp tính

Kết quả

Khoản vay
0VND

Lãi suất : 0%

Thời gian : 0tháng

Số tiền trả tháng đầu

0VND

Tổng lãi phải trả

0VND

Số tiền gốc và lãi phải trả

0VND